Kinh nghiệm kinh doanh online thuốc đông y mới nhất

Nhu cầu sử dụng phương pháp Đông y để hướng đến việc chữa trị bằng các sản phẩm tự nhiên và là một cách tiết kiệm chi phí so với Tây y. Những thành phần tự nhiên đảm bảo không gây ra tác dụng phụ, không gây kích ứng da… Do đó, giá các sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên thường cao hơn 20-30% so với mỹ phẩm sử dụng hoá chất độc hại mà vẫn thu hút được sức mua của người tiêu dùng.

Điều kiện kinh doanh thuốc đông y 

- Cơ sở có giấy đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh thực phẩm
- Cơ sở có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định tại Thông tư số 26/2012/TT-BYT ngày 30.11.2012 của Bộ Y tế
- Sản phẩm thực phẩm chức năng phải được cấp Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm theo quy định tại Nghị định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25.4.2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm
- Các lô hàng thực phẩm chức năng nhập khẩu vào Việt Nam phải được kiểm tra tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và được cấp thông báo lô hàng đạt chất lượng nhập khẩu (theo quy định tại Nghị định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25.4.2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm).
Chữa mất ngủ tại nhà: Quả la hán chữa mất ngủ, đậu xanh, đinh lăng ...

Điều kiện kinh doanh thuốc đông y Online

1. Là doanh nghiệp có chức năng kinh doanh phù hợp. Nếu là cá nhân thì phải có mã số thuế cá nhân. 2. Website phải với tên miền hợp lệ (có đăng ký) và tuân thủ các quy định về quản lý thông tin trên Internet.
3.Trước khi hoạt động phải thông báo với Bộ Công Thương về việc thiết lập website thương mại điện tử bán hàng.
Đông y điều trị rong kinh như thế nào?
Kinh nghiệm kinh doanh thuốc đông y online

- Vạch rõ hướng đi, mục tiêu của doanh nghiệp

- Đảm bảo hàng chất lượng cao, duy trì lâu dài thay vì làm ăn chộp dật
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing page trên Facebook | Comdy

- Bán hàng thuốc đông y cần có tâm với người mua hàng, tư vấn nhiệt tình những vấn đề mà khách hàng gặp phải và đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất cho họ lựa chọn

- Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp phát triển trên mạng internet:

Lập fanpage quảng bá sản phẩm 

Fanpage nên giành 20% quảng cáo sản phẩm và 80% để cung cấp những nội dung có giá trị về đời sống hoặc những câu chuyên liên quan đến lĩnh vực đông y của bạn

Đặt thông tin liên hệ, map trên fanpage rõ ràng để khách hàng dễ dàng tìm đến

Nên đăng kèm video, hình ảnh sinh động cho fanpage

Quảng bá fanpage trên các diễn đàn, hội nhóm, tăng lượt tương tác, lượt like cho page thông qua quà tặng, quảng cáo fanpage hoặc các chương trình hấp dẫn.

>>>Xem thêm: 101 Ý tưởng viết bài quảng cáo Facebook tăng doanh thu

Xây dựng website chuẩn SEO

Bạn nên xây dựng trang web để đăng sản phẩm và thông tin công ty, tạo cho khách hàng sự tin cậy. Bởi nhiều người tiêu dùng thường cảm thấy muốn mua hàng trên website hơn trên các trang mạng xã hội bởi độ tin cậy của nó.


Trên đây chúng tôi cung cấp những thông tin về kinh nghiệm kinh doanh thuốc đông y, hi vọng bạn sẽ nhận được những thông tin bổ ích và thành công trong lĩnh vực này.

Có thể bạn quan tâm: 

>>>Cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp qua thiết kế website
>>>Thiết kế website là gì? 4 lý do tại sao cần làm web riêng
>>>Công ty thiết kế website chuẩn SEO hàng đầu Việt Nam


Nhận xét