8 triệu có ngay Shop bán hàng quần áo online đắt khách

Bạn có đam mê thời trang, tự tin với khả năng Stylist của mình? Nhưng lại không thể nghĩ đến mở cửa hàng truyền thống với số vốn lớn ít nhất cũng vài trăm triệu? Đừng lo hãy bắt đầu với con số nhỏ nhưng vô cùng hữu ích theo cách làm của PHP dưới đây nhé

1. Xác định loại sản phẩm và đối tượng khách hàng tiềm năng

Bạn cần trả lời được các câu hỏi: Shop bán gì? Bán quần áo gì? Thời trang nam hay nữ? Độ tuổi bao nhiêu? Khách hàng của bạn có đặc điểm, sở thích gì? Hãy trả lời thật cụ thể các câu hỏi này, như vậy bạn sẽ hiểu thực sự sản phẩm và khách hàng của mình, lúc đó bạn mới có thể làm bước tiếp theo.
Hãy bán cái mà khách hàng cần, chứ đừng bán thứ mà bạn đang có. Bạn có thể chọn dựa trên khả năng và sở thích cũng như nhu cầu thị trường hiện tại, tương lai. Ví dụ: Quần áo thời trang Nam, Nữ, Quần áo trẻ em, trẻ sơ sinh, thời trang phòng Gym, bơi lội, Bra,...


2.Tìm kiếm địa chỉ nhập hàng uy tín

Theo các kinh nghiêm của người mở shop quần áo online đi trước, tìm kiếm nguồn hàng là một yếu  ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận và kết quả kinh doanh của cửa hàng.

Bạn có thể thông qua Google để tìm kiếm, hoặc tham khảo bạn bè, người thân, họ sẽ cho bạn những gợi ý hay về cách lấy hàng ở đâu. Hiện nay phần lớn các lái buôn quần áo Việt Nam thường nhập hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc hoặc trên chợ TaoBao, 1688,...


3. Lập trang bán hàng Online

Khi mới bắt đầu, nhiều người đã tập dụng các mạng xã hội social media như: Facebook, Zalo, LinkedIn, Instagram,… Bạn có thể chi một chút tiền cho lên nội dung chạy quảng cáo Facebook để mọi người biết đến mình nhiều hơn.

Tuy nhiên, các trang mạng xã hội bán hàng online cạnh tranh khá lớn, đồng thời bảo mật không tốt, bạn có thể mất nick hoặc thông tin shop ngay bất cứ lúc nào.Vì thế, bạn nên mở rộng kênh bán hàng online của mình sang làm website kinh doanh thời trang.


Cách nào để 8 triệu đồng có thể xây dựng website bán hàng được?

Hoàn toàn đơn giản với các gói thiết kế web, app tiết kiệm.Khi đó, khách hàng sẽ tự động tìm đến sản phẩm của bạn để mua, chứ bạn không cần phải rải sản phẩm của mình khắp nơi nữa.

>> 10 người đầu tiên gửi thông tin đăng ký cho chúng tôi tại đây, sẽ nhận ngay ưu đãi (Free hosting, free domain, hỗ trợ độc quyền,…)

4. Nhân lực hoạt động kinh doanh

Với số vốn ít ỏi, bạn lo lắng phải thuê nhân viên như thế nào? Yên tâm rằng nguồn lực bạn cần có đó là một chiếc máy tính hoặc đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại di động smartphone bạn sẵn có.

Tuy nhiên khi quy mô kinh doanh mở rộng, thuê thêm người là điều không thể tránh nhưng nếu có web bán hàng thì bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thứ như: quản lý sản phẩm, hàng tồn kho, cập nhật tình trạng kinh doanh, marketing,… Bạn sẽ có nhiều thời gian làm việc khác mà kinh doanh vẫn rất hiệu quả.

5. Xác định phương thức giao hàng Online

Bạn cần phải vách ra cách thức giao hàng và thanh toán hợp lý tới khách hàng. Với khách hàng ở gần, bạn có thể trực tiếp đi ship, còn với khách hàng xa bạn có thể liên hệ với bên vận chuyển tiết kiệm nhất để chuyển hàng như: giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh,J&T,Viettel Post,…


6.Đưa ra chính sách đổi trả.

Khách hàng rất khó để chọn được một bộ quần áo vừa ý nếu chỉ thông qua hình ảnh. Vì vậy bạn cần phải có một chính sách đổi trả thật sự hợp lý cho khách hàng. Điều này giúp tăng thêm uy tín cho cửa hàng của bạn, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng đến với công ty.


Kết luận:  Để mở shop quần áo bán online hiệu quả bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây:

- Luôn chú trọng đến hình ảnh sản phẩm (ảnh nét, chân thật).

- Giao hàng nhanh chóng, giao đúng sản phẩm.

- Chính sách đổi trả hợp lý.

- Phương thức thanh toán đơn giản và đa dạng.

- Thường xuyên update sản phẩm (cả cũ và mới).

- Thường xuyên theo dõi, phản hồi ý kiến khách hàng.

- Thái độ giao tiếp hòa nhã. Nguyên tắc là “không bao giờ nổi nóng với khách hàng”.

Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét