Làm sao để tăng traffic gấp 110% trong 14 ngày?

Nhiều người có suy nghĩ nội dung tốt thì sẽ thu hút được nhiều người truy cập, tuy nhiên không chỉ mình SEO Onpage xuất sắc có thể đem lại kết quả đẹp cho traffic về web mà nó còn nằm ở việc bạn quảng bá bài viết trên trang web của bạn tối ưu như thế nào. Vì vậy, Brian Dean đã đưa ra giải pháp Kỹ thuật Nhà chọc trời (Skycraper Technique): Marketing nội dung cho người xây dựng liên kết. Sau khi Brian Dean (tác giả bài viết) thực hiện “Kỹ thuật Nhà chọc trời“, số lượng backlink liên kết tới trang tăng nhanh như tên lửa:
 số lượng backlink liên kết tới trang tăng nhanh như tên lửa
Ngoài ra, tuyệt vời hơn khi lượng truy cập tự nhiên cho toàn bộ trang - không chỉ riêng các bài đăng tải - đã tăng gấp đôi chỉ trong 14 ngày.

 lượng truy cập tự nhiên cho toàn bộ trang - không chỉ riêng các bài đăng tải - đã tăng gấp đôi chỉ trong 14 ngày

Dưới đây PHP sẽ chia sẻ về 3 bước kĩ thuật nhà chọc trời để bạn tham khảo dễ dàng hơn.

Bước 1: Tìm các nội dung có liên kết giá trị

Một nội dung có khả năng “thu về” bất kỳ một liên kết nào (linkable asset) sẽ là nền tảng thành công của bất kỳ một chiến dịch marketing nội dung nào đang tập trung vào liên kết.

Nội dung có khả năng thu về liên kết nên là nội dung có ý nghĩa, thu hút, độc đáo, khiến cho khách hàng không thể không truy cập vào trang web của bạn ngay để đọc được nội dung đó. 
Businessman using global network connection

Nhưng làm thế nào để bạn biết được nội dung có khả năng tạo được liên kết sẽ thành công… hay sẽ thất bại hoàn toàn?

Điều này không phải là quá khó: hãy tìm nội dung được tạo ra trước đó mà có hàng ngàn liên kết.

Bước tiếp theo là làm cho nội dung của bạn trở nên tốt hơn.

Bước 2: Xây dựng nội dung của bạn tốt hơn

-Tạo ra nội dung chi tiết hơn

Thay vì bạn chỉ viết qua về chủ đề thì bạn hay đào sâu hơn những ý tưởng mà trước đó chưa ai tường đề cập đến. Đảm bảo rằng nội dung của bạn tạo ra sẽ không khiến bạn thất vọng chút nào đâu, nó hoàn toàn đáng giá hơn 10 bài viết ngắn gọn, sơ sài trước đó.
Portrait of beautiful young unhappy female engineer sitting at white table in cosy coworking space, looking at papers with upset expression being sad after finding mistake in blueprints. Free Photo

- Update thêm nội dung mới 

Hãy luôn trau dồi website bạn những điều thú vị, nội dung trending, đừng để website bạn trở thành một người bạn cũ hãy biến nó sống động thay đổi theo từng nhịp sống xã hội hàng ngày. Điều này sẽ khiến khác hàng đánh giá ở sự nhanh nhạy, linh hoạt của website bạn hơn.

- Tạo giao diện website bắt mắt nhất có thể

Bạn hãy xây dựng website của mình trở thành một kì quan mà ai vào cũng muốn ở lại và khám phá, hãy áp dụng những xu hướng thiết kế website hiện đại, ấn tượng mới nhất để ứng dụng cho website của bạn.

thiết kế giao diện website


Bước 3: Chia sẻ nội dung với người phù hợp

Việc gửi mail đến những khách hàng chủ chốt, tiềm năng quan tâm đến dịch vụ, nội dung bạn yêu thích là yếu tố chủ chốt của kỹ thuật nhà chọc trời.

- Bạn cần tạo nội dung dễ hiểu, rõ ràng bằng cách: 

1. Sử dụng ahrefs.com để xuất ra tất cả các liên kết trỏ đến nội dung của đối thủ cạnh tranh trong một bảng tính. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các công cụ khác như Majestic SEO và Open Site Explorer để làm được điều này

2. Loại bỏ các liên kết không tốt tới trang để liên hệ (các diễn đàn, thư mục bài viết, …).

Sau khi lọc xong Brian Dean gửi email đến tất cả 160 người trong danh sách tiềm năng với mẫu như dưới đây:

 mẫu email

Và kết quả ngọt ngào đã trở lại với anh: 

phản hồi tích cực

Trong số 160 email Brian Dean đã gửi, có 17 liên kết, tỷ lệ thành công là 11%. 11% đã đem lại số lượng traffic khủng lồ hơn hẳn so với việc trải tràn lan những khách hàng ngẫu nhiên.

Trên đây Công ty thiết kế web chuẩn SEO PHP đã trình bày kỹ thuật nhà chọc trời trong việc tăng traffic cho website, hi vọng bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích. 

Nhận xét