LƯU Ý: khi chọn gói thiết kế website giá rẻ

Cần làm những gì để xây dựng Website hiệu quả ?

-Xác định mục tiêu của Website rõ ràng, đối tượng khách hàng là ai?

-Xác định sơ bộ các cách thức hoạt động của website, các tính năng, chức năng chính và các nội dung của nó, để nắm bắt được xu hướng thiết kế website

-Tham khảo các website cùng ngành nghề lĩnh vực kinh doanh để tìm ý tưởng, học hỏi điểm tốt của họ và so sách điểm mạnh, điểm yếu của chúng để thiết kế website hiệu quả

-Chuẩn bị tên miền (Domain): Chúng ta nên mua các tên miền đã hoạt động được một thời gian dài, Domain không nên quá dài hay có dấu gạch nối (-).

thiết kế website giá rẻ

6 chú ý quan trọng khi chọn gói thiết kế website giá rẻ

1.Thiết kế website cần chú ý

- Thiết kế website thể hiện sự thống nhất cho các trang web từ màu sắc, font chữ, layout theo một mẫu nhất định để tăng sự nhận diện xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

- Website nên có mục giới thiệu về chính mình, giới thiệu về doanh nghiệp (About us).

- Nên có mục Copyright ở cuối mỗi trang web.

- Tốc độ tải trang dưới 4 giây. Như vậy, kích thước mỗi trang cần nhỏ hơn 50KB (bao gồm cả hình ảnh). Bởi người dùng chẳng có kiên nhẫn đợi trang web bạn load quá lâu, họ sẽ bỏ trang của bạn đi và không bao giờ quay lại.

- Dùng các tên thông dụng đặt cho các danh mục của website, như: Trang chủ (Home), Giới thiệu (About us), Liên hệ (Contact us), Giúp đỡ (Help),… Đặc biệt, cần tránh các từ ngữ khiến người dùng mất thời gian suy nghĩ hay hiểu nhầm sang ý nghĩa khác.

- Nếu trang web của bạn khá dài thì nên làm link liên kết tới các chủ đề chính trên trang web.

- Nên làm đường dẫn từ trang chủ tới các trang web thứ cấp, đường dẫn này nên nằm trên trang web thứ cấp để có thể di chuyển sang các trang và mục khác dễ dàng hơn.

Ví dụ: Home > Section > Sub-Section > Page.

tối ưu tốc độ tải trang web

2. Bố cục trên website cần chuyên nghiệp

- Nội dung trên web nên được sắp xếp theo mức độ ưu tiên. Những nội dung nào quan trọng nên đặt trước các nội dung khác ít quan trọng hơn.

- Sử dụng Table (bảng) khi thiết kế phần mềm vì nó sẽ giúp định vị và không làm cho nội dung bị lộn xộn và cũng dễ nhìn hơn.

- Tạo độ tương phản trên trang web. Ví dụ chữ đen trên nền trắng hay chữ trắng trên nền đem,…

- Không nên sử dụng quá nhiều kiểu font chữ hay kích thức font chữ khác nhau trên cùng một trang web.

- Kiểm tra hiển thị của trang web ở nhiều trình duyệt web khác nhau và ở các độ phân giải khác nhau. Và hiển hiện trên các giao diện khác nhau (máy tính, điện thoại di động).

thiết kế website giá rẻ

Để tìm hiểu kĩ hơn bạn hãy truy cập tại đây nhé: https://php.vn/6-luu-y-quan-trong-khi-chon-goi-thiet-ke-website-gia-re-200211966183741.html


PHP - Công ty thiết kế website Chuẩn SEO uy tín Hà Nội, chúng tôi nhận thiết kế websie theo yêu cầu hoặc mẫu sẵn có.

Website: https://php.vn/
Hotline: +84 358.685.840
Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét