Top phần mềm làm video quảng cáo chuyên nghiệp miễn phí

Một marketer không chỉ có vũ khí content là lợi hại mà bạn còn phải khai thác triệt để hình ảnh, video cho bài viết quảng cáo. Do đó việc sử dụng phần mềm để thiết kế video quảng cáo thu hút, ấn tượng rất cần thiết cho sự thành công của chiến dịch quảng cáo. Hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi dưới đây về danh sách các phần mềm tạo video quảng cáo miễn phí tốt nhất hiện nay.

1. Ứng dụng tạo video quảng cáo Proshow Producer

Phần mềm này tương thích với hầu hết với những phiên bản của hệ điều hành Windows. ProShow Producer có 1 quy trình làm việc khá đơn giản, hỗ trợ người sử dụng tạo slideshow chỉ trong thời gian ngắn và khá nhanh để tạo ra một video ấn tượng.

ProShow Producer 9 - Làm video từ ảnh và nhạc, ghép nhạc vào video

2. Phần mềm làm quảng cáo video Proshow Gold

Proshow Gold cho phép người dùng chọn nhiều hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, nhạc nền chú thích cho video, xem trước phim, trích xuất phim với nhiều định dạng mong muốn.

Proshow gold có giao diện khá dễ nhìn, dễ sử dụng, tích hợp với rất nhiều hiệu ứng chỉnh màu sắc, hình ảnh, phông chữ thông minh, …

ProShow Gold 9 - Làm video từ Ảnh và Nhạc

3. Phần mềm thiết kế video quảng cáo Camtasia Studio

Camtasia Studio cung cấp chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh tốt Camtasia Studio hỗ trợ người sử dụng nhiều định dạng file khác nhau nên nó hiện đang được rất nhiều người dùng ưu chuộng.

Bạn dễ dàng quay màn hình PC để thu lại trình chiếu PowerPoint, các bản demo, phần mềm, trang web, … Sau đó chỉnh sửa video bằng cách nhập thiết bị sẵn có hoặc dùng nhiều công cụ chỉnh sửa khác nhau tạo ra những video chuyên nghiệp. Video khi thực hiện xong có thể xuất ra dạng HD, Full HD, … và chia sẻ lên Youtube, Google Drive, …

TechSmith Camtasia Studio 9 Video Editing Software Overview - YouTube

4. Phần mềm làm clip quảng cáo Adobe After Effect

Adobe After Effects hỗ trợ làm phim, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, mang tới công nghệ 3D cho text, hình khối, hệ thống theo dõi camera 3D … đồng thời khả năng tương thích tốt với nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng hiện nay.

Adobe-After-Effects

5. App làm video quảng cáo Core Video Studio

Corel Video Studio cung cấp cho người dùng nhiều chức năng chỉnh sửa, hiệu ứng nâng cao, ghi màn hình, … Cho phép bạn tạo mọi thứ từ phim, trình chiếu slide gia đình cho tới ảnh động hài hước ghi màn hình tạo bài thuyết trình, hướng dẫn, …Corel Video Studio có khả năng biến đổi ảnh, video thành thước phim tuyệt vời
Download Corel VideoStudio Ultimate 2019 – Phần mềm biên tập video ...

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm làm video quảng cáo trên máy tính chuyên nghiệp sau: 

6. Phần mềm tạo video quảng cáo Video Maker Fx
7. Phần mềm tạo video quảng cáo miễn phí Explaindio Video Creator
8. Phần mềm tạo video quảng cáo VideoScribe

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn phần mềm thiết kế video quảng cáo phù hợp nhất cho chiến dịch của mình.
Anna Trương - Cooftech

Hotline: 0818 456 969 - 0911 966 900

Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét